Chung cư The Golden Armor là dự án đang gây sốt khu vực ở Hà Nội

Trong năm 2017, các dự án bất động sản ở khu vực trung tâm luôn thay nhau ra mắt. Trong đó, dự án The Golden Armor là cái tên không ngừng gây sốt dù mới công bố thông tin. Từ lúc mới bắt đầu khởi công dự án, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu cho dù nó chưa được mở bán chính thức.


THE GOLDEN ARMOR SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG KHU NỘI ĐÔ

Chung cư The Golden Armor nằm ở trung tâm hành chính quốc gia - quận Ba Đình - một khu vực có cơ sở hạ tầng tốt. Hệ thống giao thông đã được mở rộng dưới nhiều hình thức từ đường cấp thành phố đến các tuyến đường khu vực, đường nội bộ ... cùng với 5 đường sắt, tốt hơn cho người dân đi lại.

Nằm ngay trên tuyến đường Nam Cao, dự án The Golden Armor chỉ cách mặt đường Giảng Võ khoảng 200m. Nơi đây là trung tâm của các tòa nhà văn phòng, cơ quan hành chính, ngoại giao đoàn như: Văn Phòng Chính Phủ, Bộ Ngoại Giao Việt Nam, các đại sứ quán nước ngoài cùng các cơ quan ban Đảng, chính phủ và các bộ ban ngành. Đặc biệt, The Golden Armor còn là nơi an cư lạc nghiệp đáng mơ ước của rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội khi nằm trong khu vực tập trung nhiều tầng lớp trí thức.

Quy mô lớn, tiện ích nội khu dự án The Golden Armor hoàn thiện

Được xây dựng trên khu đất rộng 3.015 m2, The Golden Armor Giảng Võ mang đến thị trường 240 căn hộ chung cư cao cấp. Chủ đầu tư dành hơn 40% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, nội khu dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống: Trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, thư viện cộng đồng, phòng tập gym, spa,… đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí hàng ngày cho mọi cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích cộng đồng được chú trọng xây dựng như: Sảnh lounge, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án. Tất cả tạo nên một quần thể dự án xanh hoàn hảo cho một cuộc sống mới đầy chất lượng của cư dân.

Giá siêu hấp dẫn: 49 triệu đồng/m2 nội thất hoàn thiện cao cấp

Không chỉ được thiết kế theo kiến trúc xanh độc đáo, các căn hộ của dự án The Golden Armor Giảng Võ có diện tích lớn từ 70-127m2 gồm đồ nội thất hiện đại: sàn, trần, điều hòa không khí, tủ bếp, điện, điện thoại, viễn thông, điều hòa không khí, thông gió quạt, thiết bị vệ sinh ....

Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh và có không gian đủ linh hoạt cho cả gia đình và không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Hệ thống cửa sổ, ban công của căn hộ được thiết kế, cách bố trí hợp lý để tạo sự cân bằng không khí và ánh sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt với giá cả hợp lý so với các dự án khác trong cùng phân khúc, dự án The Golden Armor không chỉ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn là cơ hội đầu tư lợi nhuận cao với chi phí thấp.