Cơ hội sở hữu căn hộ The Golden Armor dự án B6 Giảng Võ bảng giá đợt 1

Chung cư The Golden Armor Giảng Võ là dự án chung cư cao cấp quận Ba Đình nằm trên lô đất chung cư B6 Giảng Võ. Với vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm, dự án B6 Giảng Võ được rất nhiều khách hàng quan tâm với nhu cầu muốn sinh sống tại vị trí này. Ngay từ thời điểm UBND thành phố Hà Nội cho phép và cư dân tại khu tập thể B6 Giảng Võ đồng tình xây dựng lại, dự án đã có rất nhiều khách hàng hỏi mua lại các căn hộ tái định cư và căn hộ thương mại.


VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY TẠI TRUNG TÂM CỦA THE GOLDEN ARMOR

Dựa theo phần đông những khách hàng có nhu cầu muốn một căn hộ chung cư cao cấp ở vị trí trung tâm thì họ đều muốn có thêm một không gian sống. Tại The Golden Armor, điều đó hoán toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với vị trí nằm trên chung cư B6 Giảng Võ, đắc địa tại trung tâm, ằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa Giảng Võ tạo lên không gian sống thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân tại dự án B6 Giảng Võ . Sau một ngày làm việc mệt mỏi ở cơ quan, khách hàng chắc chắn sẽ muốn nhanh chóng trở về căn hộ The Golden Armor của mình.

CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CHỐNG ĐỘNG ĐẤT

Hầu hết các chung cư, ngay cả các dự án chung cư cao cấp, các công trình đều có tường vây chỉ ở mức dao động từ 0,4 - 0,6 m. Nhưng với dự án B6 Giảng Võ, chủ đầu tư xây dựng tường vây lê tới 1 m. Đây là công nghê xây dựng thiết kế của Đức. Khả năng chống động đất của dự án The Golden Armor Giảng Võ lên đên 7 độ richter. Tuy Việt Nam rất hiếm khi có động đất, nhưng để an toàn cho cuộc sống của chính bạn và gia đình mình thì sự lựa chọn dự án này là hoàn toàn hợp lý.

MỞ BÁN ĐỢT 1 CĂN HỘ THE GOLDEN ARMOR MỨC GIÁ ƯU ĐÃI

Dự án The Golden Armor chính thức mở bán đợt 1 trong tháng 11/2017. Cơ cấu diện tích căn hộ 2 phòng ngủ từ 69 - 83 m2 thông thủy có giá bán từ 4.5 - 5.9 tỷ/căn, 3 phòng ngủ từ 82 - 104 m2 thông thủy có giá bán từ 5.9 - 7.8 tỷ/căn, 4 phòng ngủ từ 126 - 127 m2 thông thủy có giá bán 7.8 tỷ. So với các dự án xung quanh thì The Golden Armor có mức giá thấp hơn rất nhiều.