Khám phá không gian hồ Giảng Võ tại chung cư The Golden Armor

Trong giai đoạn năm 2015 - 2017 là giai đoạn mà thị trường bất động sản bắt đầu có sự cạnh tranh về giá cả, tiện ích, vị trí... Điển hình trong các yếu tố dường như có tính quyết định rất cao trong việc khách hàng có quyết định lựa chọn mua dự án chung cư đó hay không đó chính là không gian sống. Ở phần phân khúc chung cư cao cấp thì dự án The Golden Armor B6 Giảng Võ được xem như một chung cư kiểu mẫu về tiện ích sống trong lành ngay cạnh hồ Giảng Võ rộng 6.8 ha.

Hồ Giảng Võ canh dự án The Golden Armor B6 Giảng Võ

Hồ Giảng Võ canh dự án The Golden Armor B6

Chung cư The Golden Amror B6 Giảng Võ được xây dựng lại trên khu tập thể B6 Giảng Võ. Được sự đồng ý của lãnh đạo thành phố Hà Nội, chủ đầu tư Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng bắt đồng triển khai khởi công xây dựng từ rất sớm nhưng đến dạo gần đây là năm 2017 mới được nhà nước chính thức cho phép xây dựng với chiều cao là 24 tầng nổi, 3 tầng hầm, 2 tầng thương mại dịch vụ. Dự án B6 Giảng Võ có vị trí đặc địa bậc nhất ngay trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Đây được xem là vị trí ước ao của bất kỳ ai đang có nhu cầu mua nhà tại trung tâm.

Điều đặc biệt không thể không kể đến là dự án B6 Giảng Võ nằm ngay cạnh Hồ Giảng Võ. Không gian xung quanh hồ Giảng Võ tại chung cư The Golden Armor quả thực vô cùng cuốn hút. Sau mỗi ngày là việc mệt mỏi, chắc hẳn bạn chỉ muốn tìm một nơi thật sự thoải mái để nghỉ ngơi và thư giãn. Hồ Giảng Võ quả thực là không gian sống tốt cho cư dân The Golden Armor. Nó vừa là giúp điều hòa không khí trở lên trong lành, nó vừa là nơi để ta ngắm cảnh.

Xung quanh hồ Giảng Võ The Golden Armor được bao quanh bởi khu công viên rộng rãi thoáng mát. Mỗi sáng trước khi đi làm hay buổi chiều sau giờ làm việc mệt mỏi, ta có thể dành ít thời gian chạy bộ quanh công viên hồ Giảng Võ. Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, những người sống gần không gian xanh (như các công viên, vườn hoa và những con đường xanh) được thấy có một tỷ lệ thấp hơn trong khả năng mắc phải 15 căn bệnh – trong đó bao gồm trầm cảm, lo âu, bệnh tim, tiểu đường, hen suyễn và chứng đau nửa đầu. Dự án The Golden Armor quả thực sẽ là địa điểm an cư vô cùng tuyệt với dành cho gia đình bạn.