Đơn vị phân phối chính thức dự án The Golden Armor

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng, đơn vị phân phối chính thức của dự án chung cư The Golden Armor B6 Giảng Võ là Siêu thị dự án STDA thuộc Công ty Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND. Như đã biết, Chung cư The Golden Armor B6 Giảng Võ là chung cư cao cấp với  với đầy đủ tiện ích sống đa dạng và đẳng cấp nằm ngay vị trí trung tâm bậc nhất Thủ Đô. Hiện tại, chúng tôi chính thức nhận đặt chỗ mua căn hộ tại dự án bắt đầu từ ngày 01/11/2017 với mức giá bán từ 49 - 70 tr/m2.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN THE GOLDEN AMROR


Đơn vị phân phối chính thức của dự án là Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA của CENLAND. Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA hứa hẹn là kênh phân phối bất động sản chuyên nghiệp, một cách tiếp cận thị trường mới, nơi gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng và các chủ đầu tư. 




Hiện nay, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA - Đơn vị phân phối chính thức dự án The Golden Armor B6 Giảng Võ hiện đang là đã trở thành TOP 3 đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và thành công với hàng trăm dự án trên cả nước. Các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế lần lượt đặt mối quan hệ, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng STDA như: 

- Đối tác trong nước: Geleximco, Vimedimex, Tân Hoàng Minh, FLC Group, Khang Điền, M.I.K Corporation, Phú Long, Bách Đạt, TNR Holdings Việt Nam, Sun Group, Vingroup, Sovico, Hòa Bình Group, Eurowindow Holding, HTL Việt Nam, IDB Việt Nam, HDI Sunrise, Times Garden Việt Nam, Tập đoàn Hà Đô, …

- Đối tác nước ngoài: Gamuda Land, Tập đoàn CapitaLand, Indochina Land, Perdana ParkCity, Hyundai…

Để kịp thời phục vụ các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, STDA không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, trở thành Hệ thống phân phối bất động sản chuyên nghiệp, lớn mạnh bậc nhất quốc gia, với các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc với tên gọi chính thức: HỆ THỐNG SIÊU THỊ DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN STDA. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối năm 2017, STDA vinh dự trở thành đơn vị đồng hành phân phối dự án The Golden Armor - B6 Giảng Võ.

CHỦ ĐẦU TƯ TỔNG CÔNG TY 36 BỘ QUỐC PHÒNG



Tổng Công ty 36 Bộ Quốc Phòng là một trong những doanh nghiệp xây dựng hàng đầu của Quân đội hiện nay, được thành lập theo quyết định số 3036 QĐ-BQP ngày 23/8/2011 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Xây lắp và Thương mại 36 (tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp 36 thành lập 4/4/1996). Từ chỗ tên gọi 36 chưa được biết tới ngày nay, Tổng Công ty 36 được mọi người biết đến không đơn thuần là tên của một Tổng Công ty trực thuộc Bộ Quốc phòng, mà đã là tên của một thương hiệu nổi tiếng, là doanh nghiệp đầu tiên được Đảng Ủy Quân Sự Trung Ương, Bộ Quốc phòng tin tưởng thí điểm thành công mô hình quản lý “Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên” hiện đã được nhân rộng trong hầu hết các doanh nghiệp quân đội. Và sau 6 năm xây dựng và phát triển vượt bậc, đến nay đã trở thành Tổng Công ty 36 có uy tín cao trong lĩnh vực xây dựng Việt Nam và Quốc tế.
Với sự hợp tác phân phối dự án The Golden Armor của 2 đơn vị lớn: một là chủ đầu tư lớn - Tổng công ty 36 BQP , một là đơn vị phân phối lớn - Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, hứa hẹn dự án The Golden Armor B6 Giảng Võ sẽ thực sự bùng lỗ về doanh thu bán hàng trong thời gian tới.