Lý do bạn nên chọn chung cư The Golden Armor là nơi đáng sống

Bắt đầu từ năm 2015, thị trường bất động sản có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Số lượng giao dịch tăng trở lại đồng thời nguồn cung bắt đồng tăng. Các dự án bất động sản thực sự thu hút được nhiều khách hàng quan tâm lại càng cần có nhiều điểm chú ý để dự án đó đáng để khách hàng xuống tiền. Đặc biệt, các chung cư cao cấp lại càng cần điều đó hơn bao giờ hết. Ngoài các yếu tố tiên quyết như: vị trí, giá bán, tiện ích, chủ đầu tư..., dự án The Golden Armor đang dần thu hút khách hàng bởi rất nhiều điều đặc biệt cuốn hút.



Cùng xem dự án The Golden Armor có phải là dự án bạn nên chọn ?

VỊ TRÍ THE GOLDEN ARMOR MỆNH DANH LÀ LÔ ĐẤT VÀNG

Không tự nhiên nó được coi là vị trí đẹp, The Golden Armor chinh phục những khách hàng quan tâm đến vị trí bởi nó nằm trên chung cư B6 Giảng Võ cũ thuộc đường Nam Cao - Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội. Ngay cạnh dự án The Golden Armor là hồ Giảng Võ rộng 6.8 ha - nơi cư dân có thể thỏa sức vui chơi và thư giãn sau một ngày là việc mệt mỏi. Từ dự án Golden Armor cư dân cũng rất dễ dàng di chuyển đến khu phố cổ chỉ mất 10 p đi xe.

TIỆN ÍCH THE GOLDEN ARMOR THỂ HIỆN CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU

Ngoài việc nằm cạnh hồ Giảng Võ, cư dân Golden Armor còn được sống trong một tòa nhà cao cấp trong chất lượng dịch vụ. Để đảm bảo an ninh tuyệt đối an toàn cho cư dân, chủ đầu tư xây dựng hệ thống ra vào tòa nhà bằng thẻ từ kết hợp với đội ngũ nhân viên và hệ thống giám sát chuyên nghiệp của đơn vị quản lý uy tín. Tầng 1 và tầng 2 của dự án chủ đầu tư 36 BQP xây dựng và đưa các dịch vụ thiết yếu như: Siêu thị, Spa, Gym, Nhà hàng, Ngân hàng, Cafe,... Bởi nằm ở vị trí trung tâm nên cơ sở hạ tầng xung quanh dự án phát triển hoàn thiện.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN GOLDEN ARMOR LÀ ĐƠN VỊ UY TIN BẬC NHẤT

Chủ đầu tư dự án B6 Giảng Võ là Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng, đây là đơn vị uy tín và có tiềm lực kinh tế mạnh bởi 36 BQP là doanh nghiệp hàng đầu của Quân đội hiện nay được thành lập theo quyết định số 3036 QĐ-BQP ngày 23/8/2011 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Xây lắp và Thương mại 36. Tổng Công ty 36 được mọi người biết đến là một thương hiệu nổi tiếng, là doanh nghiệp đầu tiên được Đảng Ủy Quân Sự Trung Ương, Bộ Quốc phòng tin tưởng thí điểm thành công mô hình quản lý “Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên” hiện đã được nhân rộng trong hầu hết các doanh nghiệp quân đội. Và sau 6 năm xây dựng và phát triển vượt bậc, đến nay đã trở thành Tổng Công ty 36 có uy tín cao trong lĩnh vực xây dựng Việt Nam và Quốc tế.

THIẾT KẾ MẶT BẰNG THE GOLDEN ARMOR KIÊN CỐ

The Golden Armor đã rất thành công trong việc xây dựng một dự án có điểm nổi bất về thiết kế với công nghệ xây dựng tường vây dầy 1m, thiết kế của Đức , có khả năng chống động đất tới 7 độ richter, các công trình khác tường vây thường 0,4 - 0,6m. 
  • Tầng hầm 1: Diện tích sàn khoảng 2.718m2; cao 3,85m. Bố trí không gian đỗ xe ô tô, đỗ xe máy, xe đạp, các buồng đỗ xe tự động.
  • Tầng hầm 2: Diện tích sàn khoảng 2.718m2; cao 3,2m. Bố trí không gian đỗ xe máy, xe đạp khoảng 500-600 xe.
  • Tầng hầm 3: Diện tích sàn khoảng 2.718m2; cao 7,5m, được thiết kế 3 tầng đỗ xe ô tô tự động, sức chứa 265 oto, được chuyển tự động từ các buồng đỗ tại hầm 1.
Số lượng thang máy của tòa nhà là 8 thang trên tổng số 342 căn hộ ( trong đó 240 căn hộ thương mại và 102 căn hộ tái định cư ). Như vậy, mật độ thang máy chung cư The Golden Armor chỉ là ~40 căn/thang. Đây quả thực là con số ấn tượng của một dự án chung cư cao cấp.

MỞ BÁN ĐỢT 1 GIÁ BÁN CĂN HỘ THE GOLDEN ARMOR VÔ CÙNG ƯU ĐÃI

Là một dự án nằm trên lô đất gần như cuối cùng của trung tâm quận Ba Đình nói riêng và Hà Nội nói chung, chung cư Golden Armor Giảng Võ được xem như hàng hiếm. Các dự án xung quanh gần dự án có mức giá dao động từ 50 đến 90 triệu/m2. Trong khi, căn hộ The Golden Armor đã bàn giao nội thất FULL gồm: Sàn, trần, tường, thiết bị vệ sinh, điều hòa, bình nước nóng, tủ bếp, thiết bị bếp... đã bao gồm VAT có giá bán từ 49 - 70 triệu/m2. Hơn nữa, những khách hàng quan tâm mua đợt đầu sẽ được hưởng chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi là 06 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ.