Tìm hiểu chủ đầu tư Tổng công ty 36 dự án The Golden Armor Giảng Võ

Khẳng định mình là doanh nghiệp đa năng, luôn tìm tòi hướng đi mới cho những thành công mới. Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng triển khai thực hiện mô hình công ty mẹ, công ty con đã khẳng định tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ. Đơn vị triển khai nhiệm vụ lớn, trọng điểm. Chỉ trong nửa đầu năm 2015 , Tổng công ty 36 đã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh với giá trị sản xuất 3300 tỷ đồng. Trên cơ sở chủ động xác lập đăng ký giá trị của từng đơn vị trong toàn từng công ty và xử lý dứt điểm tồn đọng, tập trung phối hợp cùng chủ đầu tư khơi thông nguồn vốn những công trình khó khăn.


Tồng công ty 36 từng bức ngày một phát triển lớn mạnh

Khẳng định mình là doanh nghiệp đa năng, luôn tìm tòi hướng đi mới cho những thành công mới. Tổng công ty 36 đã chủ động mở rộng sang các dự án liên quan trên các linh vực xây lắp, hạ tầng, đầu tư có trọng điểm. Đại diện ban lãnh đạo 36 Bộ Quốc Phòng cho hay: " Bộ Quốc Phòng đã để lại cho chúng tôi một thương hiệu theo tôi nghĩ đấy là thương hiệu rất quý giá đó là NGƯỜI LÍNH THỜI BÌNH. Doanh nghiệp của quân đội đấy chính là thương hiệu. Chúng tôi chỉ có kế thừa và phát triển người lính cụ Hồ trong giai đoạn mới. Chúng tôi có tư duy sáng tạo và không đi theo bất cứ một nối mòn nào. " 

Kết quả là 36 Bộ Quốc Phòng đã biết thách thức thành cơ hội và doanh thu của tổng công ty từ chỗ vài chục tỷ giờ lên trên 3000 tỷ đồng. Bí quyết thành công của 36 BQP có lẽ gói gọn trong phương châm quyết tâm thực hiện làm chủ thị trường, sáng tạo tiên phong, dựa chắc vào thực tiễn và khoa học. Nâng cao sức cạnh tranh cũng như là nâng cao tư duy quản trị thì tư duy sáng tạo đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Với bản chất tiên phong, Tổng công ty 36 tiếp tục chinh phục những hướng đi mới khi xung phong đi đầu cổ phần hóa công ty mẹ - điều chưa từng có tiền lệ trong Bộ Quốc Phòng. Với 15 công ty con và 5 đầu mối trực thuộc, hơn 2000 cán bộ sỹ quan chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng và gần 10.000 lao động hợp đồng, Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng sẽ góp phần tạo dựng nên một mô hình mới trong quản lý các doanh nghiệp trong quân đội.

Dự án The Golden Armor Giảng Võ do Tổng công ty 36 BQP là chủ đầu tư

Dự án The Golden Armor Giảng Võ do Tổng công ty 36 BQP là chủ đầu tư

Trong những thành quả gần đây mà Tổng công ty 36 đáng được kể đến đó chính là việc trở thành chủ đầu tư dự án The Golden Armor . 36 Bộ Quốc Phòng đã được thành phố Hà Nội giao cho trọng trách thực hiện dự án xây dựng tập thể B6 Giảng Võ cũ và xây dựng nên dự án The Golden Armor Giảng Võ .