Mặt bằng chung cư The Golden Armor Giảng Võ thiết kế kiến trúc Đức đặc sắc

Mặt bằng tổng thể dự án The Golden Armor nằm trải dài hình chữ nhật trên lô rộng 3000 m2. Vậy nên, hầu hết các phòng ngủ các phòng khách của các căn hộ đều có giá và ánh sáng tự nhiên và tối ưu được công năng sử dụng của căn hộ cũng như tòa nhà. Dự án Golden Armor được bố trí chia làm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên có tới 4 thang máy, giúp cư dân thuận tiện trong việc lên xuống tòa nhà.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư The Golden Armor

Mặt bằng tầng điển hình chung cư The Golden Armor

Không quá nhiều đường nét cầu kì trong thiết kế, không màu sắc bắt mắt, cũng không uốn lượn đặc biệt nhưng kiến trúc Đức trong thiết kế căn hộ The Golden Armor luôn được xem là nơi hội tụ của những gì tinh hoa và chất lượng nhất.

Kiến trúc Đức luôn tập trung để tối ưu hóa công năng diện tích sử dụng cho từng khu vực, nên có các chi tiết thiết kế thường tỉ mỉ đến từng m2, người Đức vốn được xem là vừa sáng tạo, lại rất nguyên tắc nhưng cũng vô cùng linh hoạt, đặc điểm này được thể hiện rất rõ qua các công trình kiến trúc từ bao đời.

CHẤT LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – VÀ CHẤT LƯỢNG đây là những gì mà kiến trúc Đức cũng như căn hộ The Golden Armor nổi tiếng thậm trí được sử sách ghi lại không ít đó là sự “Kiên cố ” – Bất cứ mặt hàng nào được sản xuất tại Đức độ bền của sản phẩm thì chúng ta đã được kiểm nghiệm, và kiến trúc chất lượng các tòa nhà theo phong cách Đức về độ trường tồn với thời gian và chống trọi lại với động đất 7 độ hite .

Chung cư The Golden Armor đi đầu trong thiết kế kiểu Đức

Chung cư The Golden Armor đi đầu trong thiết kế kiểu Đức

The Golden Armor Giảng Võ là một dự án đi đầu trong thiết kế Đức kiểu mới, đã gây lên tiếng vang trong thị trường bất động sản chung cư khu vực trung tâm Hà Nội. Dự án chính thức ra mắt trong tháng 10/2017 với mức giá đợt 1 chỉ từ 49 - 70 triệu/m2.

Quý khách hàng quan tâm có thể vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh: 0986 855 933