Tận hưởng tiện ích sống chất lượng tại dự án chung cư The Golden Armor

Được sống ở trung tâm là nhu cầu của rất nhiều khách hàng có tầm tài chính dư giả. Chung cư The Golden Armor là dự án đang được rất nhiều khách hàng đầu tư cũng như ở thực có nhu cầu muốn được sở hữu. The Golden Armor Giảng Võ là một trong những vùng đất được xem là địa linh nhận kiệt. Đây được xem như cái nôi của tinh thần võ học dân tộc - nơi là tiền đề uy danh của những nhân vật anh hùng  tiêu biểu trong võ học Việt Nam.

Phối cảnh chung cư The Golden Armor

Chung cư The Golden Armor đón đầu xu thế tiện ích cao cấp tại trung tâm

Không nói đâu xa, khi về sống ở chung cư The Golden Armor Giảng Võ , cư dân sẽ hoàn toàn tận hưởng được không khí trong lành bởi dự án nằm ngay cạnh hồ Giảng Võ - một trong những hồ lớn của vùng đất thủ đô. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể ngồi ngay quán cafe gần dự án ngắm cảnh hồ nước trong xanh, tận hưởng cuộc sống.


Vị trí chung cư The Golden Armor Giảng Võ

Vị trí chung cư The Golden Armor Giảng Võ

Không chỉ dừng lại ở tiện ích cạnh hồ, cư dân chung cư The Golden Armor còn được tận hưởng sống trong khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển đồng bộ như: Lotter Center Hanoi, các trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 và đại học,  nhà hàng, siêu thị, quán ăn, Highlands Coffee, trung tâm thương mại lớn... Nếu đi xa hơn một chút dự án được kết nối với các cồng trình nổi bất khác như:

  • Cách dự án chưa đầy 2 km là Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình.
  • Cách công viên Thủ Lệ chưa tới 1,5 km
  • Cách sân vận động Hàng Đẫy chưa tới 1,6 km
  • Cách học viện Âm nhạc Quốc Gia chưa đến 1km
  • Cách Hồ Tây chưa tới 2,5 km.
  • Cách Hồ Hoàng Cầu chỉ 1 km.

The Golden Armor không chỉ là để sống mà còn để tận hưởng. Các căn hộ The Golden Armor đón đầu xu thế thiết kế tân cổ điển mới, chủ đầu tư Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng tỉ mỉ trong thiết kế của từng căn hộ và bàn giao full nội thất cao cấp nhập khẩu hoàn toàn.


Nội thất cap cấp tại The Golden Armor Giảng Võ

Nội thất cap cấp tại The Golden Armor Giảng Võ